เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ พระเจ้ามุกดอกไม้สมปรารถนา

วัดล่ามช้าง ตั้งอยู่เลขที่ 32 ถนนมูลเมือง ซอย 7 ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งภายหลังจากที่ทางวัดได้อัญเชิญ “พระเจ้ามุกดอกไม้สมปรารถนา” ที่ทำจากดอกไม้และมวลสารศักดิ์สิทธิ์ น้ำหนัก 200 กิโลกรัม ซึ่งเดิมทีประดิษฐานไว้บนพระวิหารของวัดมาร่วม 3 ปี โดยได้อัญเชิญลงมาประดิษฐานไว้ที่ศาลาหน้าอนุสาวรีย์รูปปั้นพระยาช้างพลายมงคล ช้างทรงของพญามังราย ทำให้สาธุชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศสามารถเข้าไปกราบไหว้ได้ตลอด

f:id:KHAWFANG:20200514233648j:plain

ซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้ามุกดอกไม้สมปรารถนาเป็นที่เลื่องลือไปทั่ว โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภหน้าที่การงาน ซึ่งทางวัดได้จัดทำอ่างน้ำมนต์ เพื่อให้ชาวบ้านคนทั่วไปนำไปใช้เพื่อความเป็นสิริมงคล แต่ปรากฎว่าในระยะหลังมานี้ผู้มากราบไหว้ต่างจุดเทียนบนอ่างน้ำมนต์ ทำให้เรียกกันติดปากว่า “เลขเด็ดมหาชน”

f:id:KHAWFANG:20200514233717j:plain

 

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา มีชายรายหนึ่งเชื่อว่าสาเหตุที่ตัวเองถูกหวยรัฐบาลรางวัล เลขท้าย 3 ตัว และ 2 ตัวถึง 10 งวดติด มาจากการที่ได้เดินทางมากราบไหว้พระเจ้ามุกดอกไม้สมปรารถนา จากนั้นชายคนดังกล่าวมาจุดเทียนบนอ่างน้ำมนต์ และน้ำตาเทียนลอยเป็นเส้นชัดเจนสร้างความฮือฮาแก่นักเสี่ยงโชค ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า มีเลข 7 เลข 0 และเลข 2
 
 
 

ติดตามรับชมข่าวสารได้อัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง >> ข่าวประจำวัน

 

ผลบอลสด อัพเดทแบบเรียลไทม์ >> ผลบอล